Logo

Luyện nghe tiếng Nhật Bản thông qua các bài hội thoại thực tiễn giúp cho các bạn làm quen với tiếng nhật giao tiếp tốt hơn, đặc biệt là các bạn đã học xong chương trình tiếng nhật sơ cấp.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp cũng như tài liệu để các bạn luyện nghe, tuy nhiên phụ thuộc vào bạn đang học tiếng nhật với mục đích gì, để giao tiếp thực tế hay chỉ để luyện thi năng lực tiếng nhật, từ đó lựa chọn được phương pháp và tài liệu học tập tốt hơn.

Với những bạn đang học tiếng nhật với mục đích thi lấy chứng chỉ là chủ yếu thì các bạn nên lựa chọn những giáo trình luyện thi JLPT có kèm theo cd nghe. Còn đối với những bạn đang học giao tiếp thì nên lựa chọn những bài hội thoại thực tế để nghe sẽ tốt hơn. Những bài hội thoại sẽ bao gồm những câu giao tiếp thực tế nhất giữa người với người về những chủ đề thường xuyên gặp phải trong cuộc sống hàng ngày, vì vậy sẽ giúp bạn nói chuyện bằng tiếng nhật tốt hơn.

Trong bài học này trung tâm tiếng Nhật HOA ANH ĐÀO xin gửi đến các bạn một bài nghe tiếng nhật, bao gồm 19 bài nghe, và 1800 câu hội thoại. Mỗi một bài nghe là một chủ đề phổ biến trong cuộc sống , qua video này chắc chắn sẽ cải thiện đáng kể khả năng nghe nói tiếng nhật của các bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top