Logo

(Hoa Anh Đào) - Trung tâm Hoa Anh Đào chính thức tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 01/2016 trên toàn quốc. Hoa Anh Đào vinh dự là Đại diện tuyển sinh uy tín trong kỳ tháng 01/2016 tại Việt Nam.

Trung tâm Hoa Anh Đào chính thức tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 01/2016 trên toàn quốc. Hoa Anh Đào vinh dự là Đại diện tuyển sinh uy tín trong kỳ tháng 01/2016 tại Việt Nam. Các bạn học sinh có nguyện vọng du học Nhật Bản kỳ tháng 01 với thời gian (1 năm 3 tháng) sau đó chuyển lên các trường Cao đẳng , Đại học …

Đây là kỳ tuyển sinh du học nhật bản yêu cầu đầu vào khó hơn so với kỳ tuyển sinh tháng 04, tuy nhiên với uy tín và sự thành công trong nhiều năm tuyển sinh liên tục thì sự khó khăn đó trở thành đơn giản và tất cả các bạn học sinh đăng ký qua Trung tâm Hoa Anh Đào đều không cần biết trước năng lực mà vẫn có thể đi du học Nhật Bản.

du hoc nhat ban ky thang 1 nam 2016

Đặc biệt : Các bạn học sinh , sinh viên vừa tốt nghiệp THPT , Đại học, Cao đẳng năm 2015. Thì liên hệ với  Chúng tôi trong thời gian sớm nhất để không bị gián đoạn thời gian học của các bạn – Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục nhật bản  tại Việt Nam , chúng tôi sẽ tư vấn và giúp các bạn có hướng đi đúng nhất cho tương lai và sự nghiệp của mình.
Điều khác biệt từ HOA ANH ĐÀO

Hoa Anh Đào là đại diện chính thức của các trường Nhật ngữ , Chuyên môn , Cao Đẳng , Đại học của Nhật Bản tại Việt Nam . Chúng tôi luôn nhận được sự tin cậy từ các phụ huynh học sinh nên sẽ có những giải pháp tốt nhất và mức chi phí thấp nhất để giúp các bạn thực hiện ước mơ của mình.
 Miễn phí Ký túc xá tại Trung tâm HOA ANH ĐÀO
Hiểu được khó khăn của các bạn học sinh khi đi học tiếng Nhật tại các trung tâm tiếng nhật : về nhà ở và sinh hoạt đặc biệt là các bạn ở tỉnh xa. Ban lãnh đạo đã quyết định MIỄN PHÍ ký túc xá cho tất cả các bạn học sinh đi Du học tại Trung tâm tiếng Nhật của Hoa Anh Đào . Góp phần giúp các bạn yên tâm học tập để có hành trang tốt nhất khi đi Du học Nhật Bản….

Lưu ý : Trung tâm Hoa Anh Đào từ chối nhận hồ sơ của tất cả những học sinh đã bị trượt COE từ các trung tâm du học Nhật Bản khác vì thời gian gần đây tỷ lệ trượt COE của các công ty du học khác rất nhiều “Vì Mọi trường hợp đã bị từ chối cấp COE thì cơ hội xin lại là rất thấp “ chính vì vậy mà chúng tôi không thể giúp các bạn được . Mong các bạn học sinh thông cảm !!!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top