Logo

Vào hai ngày 15 và 16/11 tại khu A - Công viên 23/9, TP HCM, sự kiên văn hoá lễ hội Nhật Bản 2014 sẽ mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người tham quan.

Tại lễ hội văn hóa nhật bản được tổ chức lần này, khách tham quan sẽ được xem chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của những ngôi sao tên tuổi đến từ xứ sở Phù Tang như ban nhạc Gypsy Queen, ca sĩ xinh đẹp Tokito Ami cùng với nhiều tài năng nghệ thuật khác của Nhật Bản.



Nữ ca sĩ xinh đẹp Tokito Ami là người đẹp truyện tranh của Nhật Bản cũng sẽ tham gia trình diễn.



Lam Trường, Bảo Thy, Trang Pháp, Tiêu Châu Như Quỳnh là những sao Việt sẽ góp mặt trong 2 ngày diễn ra lễ hội.





Bên cạnh các tiết mục biểu diễn, hoạt động hoá trang Cosplay hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo bạn trẻ đam mê văn hoá Anime, Manga của Nhật. Cosplay được hàng triệu fan trên thế giới hâm mộ sẽ được trình diễn trong lễ hội văn hoá Nhật Bản 2014.



Lễ hội “Made In Nhật Bản”: Sản phẩm “Made in Japan” từ nhiều năm qua được người Việt ưa chuộng do công nghệ, ứng dụng cao trong cuộc sống và độ bền ổn định qua thời gian. Hàng chục gian hàng tại lễ hội sẽ giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ Nhật Bản cho khách tham quan tìm hiểu và trải nghiệm trực tiếp. Các gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm do chính người Nhật đón tiếp khách tham quan.


Nghệ thuật xếp giấy Orgami được nhiều bạn trẻ quan tâm.


Ngoài ra, trong 2 ngày diễn ra lễ hội, đại diện các trường đại học danh tiếng tại Nhật Bản sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu về du học nhật bản trong năm 2015 này.
Đây là một lễ hội hết sức ý nghĩa và thể hiện được sự hòa đồng cũng như tinh thần đoàn kết giữa 2 đất nước có nền văn hóa tương đồng nhau đó là Nhật Bản và Việt Nam.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top