Logo

Vị bùi thơm riêng của Matsutake quyện trong vị béo ngậy của cá hồi tạo thành món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản.

Nếu bạn đã từng đi du học nhật bản , hay đã từng đến nhật du lịch , và bạn đã được thưởng thức ẩm thực Nhật Bản mà chưa từng chạm đũa đến món Sashimi thì cũng giống như bạn ăn tất cả loại nấm mà chưa bao giờ nếm thử Matsutake. Sashimi được mệnh danh là “ông vua " của các loài nấm, một món ăn mang đậm chất dân gian mà vô cùng đặc sắc của người dân nhật bản.

Món nấm Matsutake ngon lành bổ dưỡng của người nhật bản

Trong thế giới ẩm thực nhật bản thì có không ít cách để người Nhật chế biến món ăn với nấm Matsutake. Nhưng nếu bạn thực sự muốn có được trải nghiệm ẩm thực của một người sành ăn thì không nên bỏ qua món Sashimi cá hồi với nấm.Một trong những món ăn đặc sắc và thơm ngon nhất nhật bản.


Nguyên liệu để làm nên món Sashimi đều là hải sản tươi, nên hương vị thuần khiết của món ăn đều được giữ lại trọn vẹn. Món ăn được làm từ cá hồi tươi thái lát mềm mại như những cánh hoa, đặt cạnh nấm Matsutake. Các lát cắt sắc ngọt của cá hồi và của nấm dễ khiến người ta nhớ đến thanh kiếm điệu nghệ của các võ sĩ Samurai. Đó là ấn tượng thị giác đầu tiên của món Sashimi nấm Matsutake với cá hồi của Ashima... mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho thực khách.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top