Logo

Tuyển sinh du học nhật bản tháng 07/2015 một cơ hội để thực hiện hóa ước mơ đang mở ra cho các bạn trẻ , đặc biệt là những sinh viên có khao khát học tập tại đất nước phát triển bậc nhất về kinh tế và giáo dục này.

Bạn đã từng biết đến Nhật Bản với nền công nghiệp hiện đại, nền giáo dục ưu tú ?

Bạn muốn trải nghiệm môi trường học tập, văn hóa, giáo dục Nhật Bản và có dự định đến Nhật trong năm 2015 ?

Hiện nay, Du học đang là một trong rất nhiều lựa chọn của các bạn trẻ năng động. Đặc biệt trong số đó, du học Nhật Bản vừa học vừa làm là hình thức được xem là hữu ích nhất, giúp các bạn có thể trang trải học phí và sinh hoạt, bên cạnh bạn cũng cảm thấy mình trưởng thành hơn khi tự tồn tại bằng chính năng lực của mình trên một đất nước công nghiệp hiện đại, với những con người chịu thương chịu khó và tính kỷ luật cao. Nơi đây sẽ là cơ sở vững chắc để bạn có thể phát huy hết khả năng của bản thân cũng như nắm chắc tương lai của chính các bạn.

Nhằm tạo động lực và thúc đẩy tinh thần học tập cho các bạn học sinh, sinh viên, Công ty Giáo dục Hoa Anh Đào triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi cho kỳ nhập học tháng 7/2015.

A. THÔNG TIN TUYỂN SINH VỀ KỲ NHẬP HỌC THÁNG 7/2015

Các khóa học của kỳ nhập học tháng 7 thường kéo dài 1 năm 9 tháng. Đây không phải kỳ nhập học chính tại Nhật nhưng vẫn thu hút được nhiều sinh viên quốc tế theo học, trong đó có cả Việt Nam.

Chương trình ưu đãi cho các bạn học viên khi đến với Hoa Anh Đào:

Là đại diện trực tiếp của các trường bên phía Nhật Bản nên khi học viên nộp hồ sơ tại Hoa Anh Đào sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi sau:

1. Trước khi sang Nhật Bản

- Không mất bất kỳ chi phí đặt cọc hay chi phí hồ sơ nào khi nộp hồ sơ.

- Miễn toàn bộ chi phí dịch thuật hồ sơ

- Miễn toàn bộ chi phí chứng minh tài chính du học


- Miễn phí học tiếng Nhật tại Hoa Anh Đào

- Miễn phí ký túc xá cho các bạn học viên ( Bao gồm điện, nước,...có bảo vệ trực 24/24h)

- Miễn tiền chăn, ga, gối đệm tại ký túc xá

- Tặng vé xe hàng tháng cho tất cả các bạn học viên

- Miễn toàn bộ chi phí chuyển tiền tại ngân hàng

- Miễn toàn bộ chi phí xin visa

- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng thủ tục nhanh chóng và thời gian dải ngân nhanh

- Miễn hoàn toàn chi phí đưa đón học sinh tại sân bay Việt Nam và Nhật Bản. Có người phụ trách đưa đón các em về ký túc xa. (tương đương 2.500.000VNĐ)

Du học nhật bản nâng tầm tri thức

2. Sau khi sang Nhật Bản

- Miễn phí làm thủ tục làm con dấu, tài khoản ngân hàng, điện thoại...tại Nhật

- Miễn toàn bộ chi phí ( tương đương 6.500.000 VNĐ) “Gioi thiệu việc làm thêm tại Nhật Bản” kể cả các bạn kém năng lực tiếng Nhật ban đầu. Đảm bảo sau 1 tháng khi sang đến Nhật Bản các bạn sẽ có việc làm thêm.

- Hàng tháng cập nhập thông tin và thành tích học tập- sinh hoạt tới từng gia đình các bạn học sinh tham gia du học Nhật Bản.

Lưu ý: Miễn phí đổi Visa cho học sinh, sau khi kết thúc khóa học tiếng Nhật tại các trường ngôn ngữ nhưng bạn học sinh đã tốt nghiệp đại học sẽ được Trung tâm làm thủ tục chuyển Visa du học- Visa lao động dài hạn tại Nhật.

Đặc biệt: - Tặng ngay xuất học bổng từ 300- 500 USD cho các bạn đã tốt nghiệp Đại học và có năng lực tiếng Nhật từ N5 trở lên.

- Ngoài ra tặng 20 xuất học bổng và 100 vé máy bay chiều sang Nhật Bản dành cho các bạn học sinh có kết quả học tập tốt và nộp hồ sơ sớm nhất trong chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản năm 2015 tương đương 100 USD- 500 USD

B. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

- Tôt nghiệp Cao đẳng, Đại học ( không yêu cầu chứng chỉ tiếng Nhật)

- Các bạn học sinh tốt nghiệp THPT, Trung cấp, Trường nghề ( Có chứng chỉ tiếng Nhật là một lợi thế)

- Các bạn Học sinh, sinh viên đã có năng lực tiếng Nhật

Ngoài ra trung tâm Hoa Anh Đào kết hợp với các trường tuyển sinh bên phía Nhật Bản cũng có rất nhiều xuất học bổng, phần quà ưu đãi lớn nhằm hỗ trợ các bạn hoạc sinh, sinh viên có thành tích cao trong học tập.

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ BAO GỒM

1. Kết qủa học tập cao nhất (học bạ, bảng điểm)

2. Bằng tốt nghiệp cao nhất ( THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Cao học...)

3. Giấy khai sinh

4. Giấy chứng nhận năng lực tiếng Nhật (N5, N4, N3, N2, N1) hoặc các cấp độ tương đương (nếu có)

5. Hộ chiếu

6. Chứng minh nhân dân

7. Sổ hộ khẩu

8. 15 ảnh (3x4) và 15 ảnh (4x6) mới chụp trong 3 tháng trở lại (không nhận ảnh photoshop)

9. Giấy khám sức khỏe

10. Sơ yếu lý lịch

11. Giấy xác nhận dân sự

12. Chứng minh nhân dân ( Bố+ Mẹ )

Chúng tôi luôn cam kết làm thủ tục với chi phí “0 đồng” dành cho các bạn học sinh có nguyện tham gia du học tại Nhật Bản. Tránh cho các bạn gặp các Trung tâm môi giới làm ảnh hưởng đến tài chính và tương lai của các bạn !

1 nhận xét:

  1. admin cho em hỏi là em đã học xong đại học ở việt nam rồi thì có được đi du học trong kỳ tháng 7 này nữa không ạ, nếu được đi thì học dưới hình thức nào ạ

    ReplyDelete

 
Top